VTV3 - Chuẩn hóa với các vệt giờ chuyên biệt

Nếu như khán giả truyền hình đã dần quen thuộc với vệt giờ dành cho trò chơi truyền hình lúc 20h và phim Việt vào lúc 21h mỗi ngày, năm 2012, kênh VTV3 sẽ có nhiều hơn những vệt giờ chuyên biệt, giúp khán giả theo dõi chương trình yêu thích của mình một cách khoa học và hợp lý hơn.

Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? là chương trình sắp được bổ sung vào khung giờ dành cho các chương trình trò chơi - giải trí truyền hình trên kênh VTV3 trong năm 2012

VTV3 - Chuẩn hóa với các vệt giờ chuyên biệt

Theo đó, khung từ 6h00-8h00 hàng ngày sẽ là các chương trình thể thao với một khối lượng lớn tin tức thể thao trong nước và quốc tế. Riêng cuối tuần, khung giờ này sẽ dành trọn vẹn cho Cà phê sáng cuối tuần với những thông tin giải trí đặc sắc cung cấp thông tin hữu ích giúp cho khán giả truyền hình có được một ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn.

Cũng với tinh thần chuẩn hóa khung giờ cho phù hợp với từng đối tượng khán giả, khung giờ buổi trưa sẽ dành cho những người nội trợ. Trong khi đó, vệt giờ buổi tối muộn từ lúc 23h30 cho đến 24h sẽ dành cho các khán giả quan tâm đến vấn đề tâm lý, sức khỏe sinh sản...

Với thế mạnh là các chương trình Trò chơi truyền hình, năm 2012, kênh VTV3 đã, đang và sẽ bổ sung thêm các chương trình trò chơi mới như SV2012, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5,... hay chương trình tạp kỹ giải trí dài kỳ như Tìm kiếm tài năng, Bước nhảy hoàn vũ, Đồ Rê Mí, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice, Việt Nam Idol, Bài hát yêu thích,… Tất cả sẽ được bố trí hợp lý vào khung giờ cuối tuần để giúp khán giả có một khoảng thời gian giải trí thực sự thư giãn trước khi bước vào 1 tuần làm việc mới.

Có thể nói, VTV3 sẽ đầy ắp những điều thú vị đặc biệt trong năm 2012.

Nguồn VTV.VN