Justin Bieber giới thiệu robot Việt Nam tại Mỹ

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2012 (diễn ra từ 10 đến 13.1.2012), ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đã là người giới thiệu mẫu robot giải trí đến từ Việt Nam mang tên mROBO.

Với khả năng nhảy trên nền nhạc hip-hop có tiết tấu nhanh, mạnh, mROBO là một sản phẩm giao thoa kỳ diệu giữa khoa học công nghệ cao và nghệ thuật hết sức độc đáo. Có hình dáng ban đầu như một chiếc loa ngộ nghĩnh có khả năng biết đi lại nhưng khi tiếng nhạc cất lên, mROBO bắt đầu biến hình và “nhảy”. Chỉ trong chốc lát, chiếc loa di động đã hóa thành một anh chàng sành điệu, trẻ trung, với đầy đủ chân, tay, đầu, biết nhảy điêu luyện.

Justin Bieber tỏ ra kinh ngạc và thích thú trước robot mROBO

Là sản phẩm của Công ty Cổ phần Robot TOSY, mROBO được kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm mang tính cách mạng trong thị trường thiết bị nghe nhạc toàn cầu, là công cụ cho các nghệ sĩ truyền cảm xúc.

Theo ghi nhận của nhiều người xem, động tác của mRobo đôi lúc vẫn chưa thuần thục, tuy nhiên đại diện TOSY cũng cho biết, đây chỉ là mẫu thử nghiệm. Trong khi đó ngôi sao Justin Bieber lại hoàn toàn kinh ngạc trước con robot này.

Đông đảo báo giới quốc tế quan tâm tới sản phẩm robot của Việt Nam được giới thiệu bởi Justin Bieber

Sự xuất hiện của robot giải trí mROBO - một sản phẩm made in Vietnam tại CES 2012 là một dấu mốc lịch sử quan trọng trong ngành công nghệ cao của Việt Nam.

Dự kiến mROBO sẽ có giá bán lẻ là 200 USD sau khi tung ra thị trường vào mùa thu 2012.

Nguồn www.danviet.vn