Ra mắt Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương

Chiều 5-1, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ khai trương Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đây là sự kiện được nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong khối quan tâm, có ý nghĩa quan trọng trong công tác truyền thông của Đảng ủy Khối.

Tạp chí điện tử của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương có địa chỉ tên miền http://doanhnghieptrunguong.vn, là cơ quan ngôn luận của Ðảng bộ, tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, người lao động trực thuộc Khối.

Tôn chỉ, mục đích và nội dung của Tạp chí điện tử là phổ biến, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Ðảng, pháp luật của Nhà nước; phản ánh toàn diện các hoạt động của Ðảng, Nhà nước, Ðảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị; cập nhật thông tin quan trọng về đời sống kinh tế, xã hội, doanh nghiệp và các thông tin quan trọng khác; tạo ra một diễn đàn mới, thiết thực, sôi nổi đồng thời củng cố chặt chẽ mối quan hệ liên kiến giữa các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng và những người lao động thuộc Khối.

Tạp chí bao gồm 18 mục, nội dung chủ yếu xoay quanh hoạt động của Đảng bộ, các cơ quan trực thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương và thông tin cập nhật về các ngành nghề kinh tế lớn ở nước ta như: Công nghiệp, Nông - Lâm nghiệp, Giao thông vận tải, Thương mại Dịch vụ, Ngân hàng, Tài chính - Bảo hiểm, Xây dựng.

Giao diện trang chủ Tạp chí

Tạp chí điện tử được thiết kế hiện đại, có tính logic, giao diện thân thiện với người sử dụng và có thể thay đổi, chỉnh sửa khi cần thiết. Nội dung thông tin được lưu trữ, tổ chức hợp ý, độc lập với chương trình và thiết kế giao diện.

Các mục trên trang chủ

Tin tức trong chuyên mục Thương mại dịch vụ

Theo đồng chí Trương Quang Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, việc ra đời một cơ quan báo chí của Đảng bộ Khối thể hiện sự đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo công tác thông tin truyền thông của Đảng ủy Khối nhằm phục vụ tốt hơn nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng đảng bộ.

Tạp chí điện tử Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương là một kênh thông tin chính thức của Ðảng bộ Khối, phải đóng vai trò định hướng, chỉ đạo thống nhất, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công nhân lao động trong Khối.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc cho Tạp chí điện tử của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương sẽ thực hiện tốt chức năng phân tích, lý giải các hiện tượng, sự kiện của nền kinh tế Việt Nam, từ đó thể hiện vai trò định hướng cho các cơ sở, doanh nghiệp trong cả nước.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ tin rằng Tạp chí sẽ là địa chỉ truy cập đáng tin cậy của không chỉ các nhà quản lý doanh nghiệp mà cả những người lao động trong các ngành nghề và đông đảo người dân Việt Nam.

Nguồn www.vnmedia.vn