Lễ trao tặng Huân chương Đại đoàn kết dân tộc

Sáng ngày 23-11, Tỉnh hội Phật giáo tổ chức lễ trao tặng Huân chương Đại đoàn kết dân tộc của Chủ tịch nước tặng cho hòa thượng Thích Đồng Tâm, Ủy viên Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Hội Phật giáo tỉnh và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng cho Ban Trị sự Phật giáo tỉnh. Các đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

(NTO) Thời gian qua, với phương châm “phật pháp bất ly thế gian”, thực hiện hài hòa “xây đạo để dựng đời”, hòa thượng Thích Đồng Tâm và Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã có nhiều đóng góp trong vận động các tổ chức, hệ phái, tăng ni phật tử hướng đến mục đích cao đẹp của Phật giáo : “Đạo pháp - Dân tộc- Chủ nghĩa xã hội”.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, trao Huân chương Đại đoàn kết dân tộc
của Chủ tịch nước cho hòa thượng Thích Đồng Tâm.

Chủ tịch nước tặng Huân chương Đại đoàn kết dân tộc cho hòa thượng và Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho Ban Trị sự vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng Khối Đại đoàn kết dân tộc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là phần thưởng cao quý của hòa thượng, Ban Trị sự nói riêng và Tỉnh hội Phật giáo nói chung.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
cho Ban Trị sự Phật giáo tỉnh.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao huân chương, bằng khen cho hòa thượng Thích Đồng Tâm và Ban Trị sự Hội Phật giáo tỉnh.