Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Đảng ủy Quân sự huyện Ninh Hải vừa tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho 100% cán bộ, đảng viên và chiến sĩ trong toàn đơn vị. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức lý luận, tạo sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ và lực lượng vũ trang địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

(NTO) Đảng bộ Công ty Điện lực Ninh Thuận vừa tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đến 120 cán bộ, đảng viên, CNV và đóng góp ý kiến dự thảo Chương trình hành động của Đảng uỷ Công ty về thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, giúp cho cán bộ, đảng viên và CNV nâng cao nhận thức tư tưởng, không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

• Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức lớp nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho 250 cán, bộ, đảng viên, công chức-viên chức và người lao động.

Lớp học đã nghe Báo cáo viên của tỉnh giới thiệu và quán triệt những nội dung cơ bản các văn kiện Đại hội và thảo luận chương trình hành động của Đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.