Chương trình hoạt động an sinh xã hội tại xã Phước Trung

Ngày 1/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình hoạt động an sinh xã hội, Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” năm 2024 tại xã Phước Trung (Bác Ái).

Chương trình đã trao tặng 100 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi có hoàn cảnh khó khăn và 100 suất quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã với tổng kinh phí 40 triệu đồng. Thông qua Chương trình nhằm tiếp tục cụ thể hóa triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “3 liên kết”, tiếp tục phát huy tính sáng tạo, chủ động của các cấp bộ Đoàn, Hội trong việc kêu gọi các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để quan tâm, đồng hành cùng người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại xã Phước Trung.