Hiệp hội Yến sào Ninh Thuận triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 26/1, Hiệp hội Yến sào Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, Hiệp hội được UBND tỉnh cho phép thành lập, phê duyệt Điều lệ và tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp. Đến nay, Hiệp hội cơ bản được kiện toàn tổ chức, hoạt động hiệu quả, thu hút được 65 hội viên tích cực tham gia và ủng hộ 8 triệu đồng cho Quỹ người nghèo của Tỉnh...

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Triển khai nhiệm vụ năm 2024, Hiệp hội xây dựng kế hoạch bảo vệ đàn chim yến; hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc, phát triển đàn chim yến, vận hành nhà yến, tư vấn về pháp lý cho hội viên; quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho hội viên gắn với thu hút thêm nhiều hội viên, chủ nhà yến và cơ sở chế biến trong tỉnh đăng ký tham gia Hiệp hội; hỗ trợ hội viên ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, hợp tác xây dựng chuỗi giá trị và chuỗi cung ứng sản phẩm yến sào. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; Hiệp hội Yến sào Việt Nam để quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm, thương hiệu yến sào chất lượng cao của tỉnh nhà đến với người tiêu dùng.