Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 10/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh đã có những giải pháp tích cực tập hợp hội viên, đội ngũ trí thức triển khai những nhiệm vụ đề ra trên các lĩnh vực: Kiện toàn tổ chức; tuyên truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia các hoạt động tư vấn, phản biện; tổ chức các hội thi, cuộc thi sáng tạo kỹ thuật; nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, phổ biến kiến thức KH&CN cho hội viên và Nhân dân... Qua đó, đã góp phần vào thắng lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, Liên hiệp các Hội KH& KT tỉnh tiếp tục kiện toàn tổ chức, giữ vai trò nòng cốt trong tập hợp đội ngũ trí thức, hội viên; tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp nghiên cứu khoa học và ứng dụng, chuyển giao công nghệ, phổ biến kiến thức những tiến bộ KH&CN ứng dụng vào sản xuất và đời sống; tích cực tham gia hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội các chương trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; tích cực tuyên truyền, vận động các đối tượng tham dự các hội thi, cuộc thi sáng tạo và tôn vinh trí thức...

Dịp này, Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh tặng giấy khen cho 3 tập thể hội thành viên và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.