Tp. Phan rang - Tháp Chàm: Khai mạc Đại hội điền kinh học sinh phổ thông

Ngày 6/1, UBND Tp.Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội Điền kinh học sinh phổ thông lần thứ XV, năm học 2023-2024.

Tham dự đại hội có 901 vận động viên (VĐV), đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Trong thời gian 13 ngày, từ ngày 6 đến 19/1/2024, các VĐV sẽ tranh tài các môn: Bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, bóng bàn, điền kinh và bơi.

Lãnh đạo Tp.Phan Rang-Tháp Chàm cùng thầy, cô giáo dự lễ khai mạc.

Thông qua hoạt động này nhằm tạo điều kiện, môi trường thuận lợi giúp cho các nhà trường và đông đảo học sinh tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; nâng cao ý thức tự giác, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khoẻ và phát triển thể chất lành mạnh. Đồng thời, cũng là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các trường TH và THCS. Qua đó phát hiện, tuyển chọn các VĐV tài năng, có thành tích cao trong thi đấu để bồi dưỡng, tập luyện, chuẩn bị lực lượng tham gia Đại hội Điền kinh học sinh phổ thông tỉnh Ninh Thuận lần thứ XV, năm học 2023-2024.