Thuận Bắc: Sơ kết 5 năm Ngày Biên phòng toàn dân

Ngày 29/11, UBND huyện Thuận Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân và gặp mặt, biểu dương cán bộ bộ đội biên phòng (BĐBP) tham gia xây dựng khu vực biên giới biển vững mạnh giai đoạn 2019-2024.

Qua 5 năm thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân, nhận thức, ý thức trách nhiệm, tinh thần cảnh giác của nhân dân, vai trò, quyết tâm chính trị của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp, các lực lượng và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Thuận Bắc trong việc xây dựng, quản lý và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ không ngừng được nâng cao. Các phong trào, chương trình, mô hình của BĐBP trong xây dựng tiềm lực, phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường quốc phòng, an ninh ở khu vực biên giới biển tiếp tục thực hiện có hiệu quả. Phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” được triển khai chặt chẽ, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Thuận Bắc tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện “Ngày Biên phòng toàn dân” giai đoạn 2019-2024.

Tại hội nghị, UBND huyện Thuận Bắc đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019-2024. BĐBP tỉnh tặng quà cho 14 học sinh thuộc diện Đề án “Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em đến trường”, động viên các cháu tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.