Bãi biển Cà Ná

Bãi biển Cà Ná, huyện Thuận Nam, cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30 km về phía Nam. Biển Cà Ná sở hữu vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng với biển xanh, cát trắng, ghềnh đá, núi non... cộng với các tuyến đường giao thông uốn lượn qua các eo biển, tạo cho Cà Ná một vẻ đẹp không nơi đâu có được.

Đến với biển Cà Ná du khách không chỉ được tắm trong làn nước trong xanh, mà còn được trải nghiệm, khám phá những hoạt động thú vị như: Tham quan làng chài, tìm hiểu văn hóa phong tục của những ngư dân ven biển,... Ngoài ra, Cà Ná được mệnh danh là “kho muối” lớn nhất nước. Đến tham quan làng muối Cà Ná, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cách người dân làm ra những hạt muối trắng tinh. Với những du khách đam mê khám phá ẩm thực thì không thể bỏ qua những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: Nhum nướng, gỏi ốc, ghẹ hấp, tôm nướng, lẩu mực tươi, cháo cá mú...

Biển Cà Ná có bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng những dãy núi chập chùng giữa vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió, chắc chắn sẽ là điểm đến không làm du khách thất vọng.