Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Ngày 27/6, Ban Chỉ đạo các kỳ thi năm 2023 của tỉnh do đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đến kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại các điểm thi: Trường THPT Ninh Hải, Trường THPT Nguyễn Trãi và Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Nhìn chung, các điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, chăm sóc y tế; các điều kiện phục vụ tổ chức thi; các tủ chứa đề thi, bài thi được camera giám sát chặt chẽ 24/24 giờ. Tại các điểm thi đều huy động thêm các tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, hỗ trợ thí sinh khó khăn... góp phần động viên và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi.

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi.

Qua kiểm tra và nghe báo cáo tại các điểm thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận công tác chuẩn bị chu đáo, khoa học của các điểm thi. Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đồng chí đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, các điểm thi, các cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ phục vụ kỳ thi... cần tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, không được chủ quan, lơ là ở bất cứ khâu, bộ phận nào; tiếp tục chủ động, đảm bảo an toàn, nghiêm túc, theo đúng quy chế thi, tạo điều kiện tốt nhất và động viên các thí sinh nỗ lực làm bài thi đạt kết quả cao nhất.