Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn công tác các cơ quan báo chí Trung ương và TP. Hồ Chí Minh

Ngày 9/6, các đồng chí: Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác các cơ quan báo chí Trung ương và TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trú Cơ quan thường trực khu vực miền Nam (Ban Tuyên giáo Trung ương) làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thông tin tới đoàn công tác những thành tựu tỉnh nhà đạt được sau 31 năm tái lập, khẳng định Đảng bộ và nhân dân Ninh Thuận đang quyết tâm tạo ra những đột phá, những khát vọng lớn để trở thành tỉnh phát triển khá vào năm 2025, đến năm 2030 là tỉnh có mức thu nhập trung bình cao cả nước và đến 2045 là tỉnh phát triển toàn diện, có thu nhập cao. Trong thời gian đoàn công tác tham quan, tìm hiểu thực tế tại tỉnh, đồng chí đề nghị các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ đoàn công tác tận tình, chu đáo nhằm bảo đảm đạt mục tiêu và mong muốn của đoàn công tác đề ra; qua đó tăng cường, thắt chặt hơn nữa sự giao lưu, kết nối, chia sẻ; đồng thời mong Cơ quan thường trực khu vực miền Nam; lãnh đạo các cơ quan báo chí trung ương khu vực phía Nam, các cơ quan báo chí TP. Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, lợi thế, hình ảnh, quê hương, con người Ninh Thuận đến với bạn bè trong nước và quốc tế; qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp.  

Hướng tới kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các đồng chí lãnh đạo Văn phòng đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, các cơ quan báo chí trung ương, các cơ quan báo chí TP. Hồ Chí Minh và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đặng Mạnh Trung chúc mừng những thành tựu tỉnh đạt được trong xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua đưa diện mạo của tỉnh không ngừng đổi thay với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả. Đồng chí nhấn mạnh các cơ quan báo chí trung ương và TP. Hồ Chí Minh luôn hướng về Ninh Thuận, sẵn sàng đồng hành, ủng hộ tỉnh tiếp tục trong hành trình phát triển.