Gặp mặt các cơ quan báo chí và phát động Cuộc thi giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023) ngày 8/6, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt các cơ quan báo chí và phát động Cuộc thi giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 - 2025 bằng hình thức trực tuyến. Tại tỉnh ta, tham dự có lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Công an phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông phát động Cuộc thi giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023-2025, hướng đến Kỷ niệm 100 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và 80 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt và phát động Cuộc thi giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” tại điểm cầu tỉnh ta.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ Công an ghi nhận vai trò của báo chí, nhất là trong công tác phối hợp tuyên truyền về lực lượng CAND; đồng thời biểu dương và chúc mừng những nỗ lực, thành tích đã đạt được trong thời gian qua của các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan thông tấn, báo chí, đội ngũ những người làm báo. Bộ trưởng Bộ Công an mong muốn các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng CAND hưởng ứng mạnh mẽ, tham gia tích cực Cuộc thi giải báo chí với chủ đề “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” giai đoạn 2023 – 2025; đồng thời đề nghị công an các địa phương tạo điều kiện để các nhà báo thâm nhập thực tế, nắm tư liệu xây dựng các tác phẩm chất lượng cao.

Dịp này, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ An ninh Tổ quốc cho các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ An ninh Tổ quốc.