Thư chúc mừng năm mới - tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận

Kính gửi toàn thể cán bộ, chiến sĩ, nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân tỉnh Ninh Thuận,

Trong không khí vui tươi chào đón năm mới và tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và những người con Ninh Thuận sống xa quê hương, bạn bè đang sinh sống, công tác tại Ninh Thuận lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất; đón tết Nguyên đán Quý Mão bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

Năm 2022, trong bối cảnh có những thuận lợi, khó khăn thách thức đan xen, với tinh thần chủ động, sáng tạo, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, cùng sự đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, đã thực hiện đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục được duy trì ổn định và có bước phục hồi, phát triển; một số chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra; tốc độ tăng trưởng GRDP của tỉnh đạt 7,42%; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 115,1% kế hoạch; sản xuất các ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản tiếp tục duy trì ổn định và tăng trưởng; một số ngành công nghiệp chế biến, chế tạo chủ lực tăng trưởng khá; dịch vụ, thương mại, du lịch phục hồi tích cực và tăng trưởng cao. Văn hóa, xã hội và giáo dục, y tế có chuyển biến, tiến bộ mới; các chính sách an sinh xã hội được triển khai đầy đủ, kịp thời; công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo được thực hiện tốt hơn. Tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo, sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tăng cường. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả tích cực.

Bước sang năm mới 2023, là năm bản lề có ý nghĩa rất quan trọng, trong niềm phấn khởi chào đón Xuân Quý Mão, phát huy truyền thống anh hùng, với tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả", toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân tỉnh nhà quyết tâm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; tận dụng mọi điều kiện, thời cơ thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn, thách thức; ra sức phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, phát triển kinh tế nhanh và bền vững, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần đưa Ninh Thuận sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực và cả nước, hướng đến xây dựng thương hiệu Ninh Thuận là “miền đất hội tụ những giá trị khác biệt”.

Với quyết tâm và niềm tin tưởng đó, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn nhận được sự đồng hành của toàn xã hội trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023. Kính chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh nhà, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, những người con Ninh Thuận sống xa quê hương, bạn bè đang sinh sống, công tác tại Ninh Thuận bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Chào thân ái!