Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà mừng thọ người cao tuổi

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2022), ngày 2-6, đồng chí Phạm Thị Bích Hà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà mừng thọ cho các cụ 90 tuổi: Katơr Thị Hiếm thôn Rã Trên, xã Phước Trung (Bác Ái) và cụ Văn Trưng khu phố 3, thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ; bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ đều được quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo và chúc các cụ sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực, dạy bảo con cháu công tác, học tập tốt, hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua tại địa phương, xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo tạo điều kiện hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho người cao tuổi để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, phát huy vai trò người cao tuổi trong giáo dục và làm gương cho con cháu.

Đồng chí Phạm Thị Bích Hà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm hỏi, tặng quà mừng thọ cụ Katơr Thị Hiếm thôn Rã Trên xã Phước Trung (Bác Ái).