Lãnh đạo Tỉnh thăm và tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

(NTO) Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi của phường Mỹ Đông, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm và 39 suất quà cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng ở Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo BCH Quân sự tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu phường Mỹ Đông.
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi
tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Văn Miên.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập và chúc các cháu trong ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ; động viên các cháu ở Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vượt qua mặc cảm cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội.

• Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Y tế và Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi của xã Phước Hà, huyện Thuận Nam. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Võ Đại chúc các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Phước Hà.
Ảnh: Văn Thanh.

• Đồng chí Trần Ngọc Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông, Hội Đông y thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trường Tiểu học thôn Đá Trắng, xã Phước Thái (Ninh Phước).

Tại các nơi đến thăm, đoàn thăm hỏi sức khỏe và tình hình học tập của các cháu, đồng thời chúc các cháu học giỏi, chăm ngoan, đón một kỳ nghỉ hè sôi nổi, bổ ích, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “tuổi nhỏ là việc nhỏ, tuỳ theo sức của mình”. Nhân dịp này, đoàn cũng trao tặng 400 suất quà của tỉnh cho các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học thôn Đá Trắng.

• Đoàn HĐND tỉnh, Công an tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh thăm và tặng 400 suất quà, trị giá 8 triệu đồng, cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại thôn Mỹ Hiệp, xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn. Chúc các em vui trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

Tiết mục văn nghệ của các cháu trường Mẫu giáo Mỹ Sơn mở màn chương trình

• Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo thăm và tặng quà cho các em làng Chăm An Nhơn, xã Xuân Hải, Ninh Hải và Cơ sở Bảo trợ xã hội Thanh Trúc (TP. Phan Rang – Tháp Chàm).

Tại Trường Tiểu học An Nhơn, đoàn đã trao 400 suất quà, tổng trị giá 8 triệu đồng cho 151 học sinh Trường Tiểu học An Nhơn và gần 250 thiếu nhi ở thôn An Nhơn, xã Xuân Hải.

Đồng chí Lê Thanh Hùng, Phó bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho trẻ em
thôn An Nhơn, xã Xuân Hải, Ninh Hải. Ảnh: Bích Thủy.

Đoàn đã tặng 20 suất quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Thanh Trúc, xã Thành Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm. Chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, trở thành những người có ích cho xã hội.

• Đoàn Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm và tặng 400 suất quà cho cho các em thiếu nhi ở xã Phước Chính, huyện Bác Ái; 32 suất quà cho các cháu tại cơ sở Bảo trợ xã hội Phúc Lạc và 34 suất quà cho Cơ sở Bảo trợ xã hội Trần Châu, thuộc xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, mỗi suất quà trị giá 50.000 đồng.

Đại diện Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cùng đại diện lãnh đạo huyện
tặng quà cho thiếu nhi xã Phước Chính, Huyện Bác Ái. Ảnh: Phan Bình.

• Đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và LĐLĐ tỉnh thăm và tặng 400 suất quà, cho các cháu thiếu nhi xã Phước Chiến (Thuận Bắc).

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, việc học tập của các cháu, chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.