Quạt không cánh cho nhà có trẻ nhỏ

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đây là một lựa chọn đem lại an toàn cho con yêu. Hơn nữa, bạn sẽ không phải vất vả khi vệ sinh sản phẩm này.

Chiếc quạt không cánh có tên gọi Dyson Air Multiplier (Máy thổi áp lực) này là phát minh của James Dyson - một nhà sáng chế người Anh. Thực ra công nghệ này tương tự với công nghệ đã được sử dụng trong các máy bay phản lực dùng để nhân lên gấp nhiều lần luồng gió đẩy phía sau và dưới cho máy bay.
 


Loại quạt thông thường sử dụng nhiều miếng cánh quạt để cắt không khí tạo nhiều luồng khí thổi, còn Air Mutifliers dùng một miếng vòng và thổi một luồng khí duy nhất được lấy từ phía sau và bên cạnh đẩy về trước, còn cánh quạt thực sự để tạo luồng khí kích thích thì rất nhỏ và được đặt ẩn trong thân máy. Không khí bị động cơ hút vào những lỗ nhỏ dưới đế quạt và di chuyển dọc theo khung lõm hình tròn. Khi bị đẩy qua khe rộng 1,3 mm nằm dọc theo khung, lượng không khí tăng lên 15 lần và tốc độ di chuyển có thể đạt 35,2 km/h.

 


Air Multiplier có một động cơ điện 40 W. Lượng gió mà quạt thổi ra không hề kém những chiếc quạt có cánh, hơn nữa gió của Air Multiplier êm và liên tục hơn so với gió của quạt thường. Air Multiplier có thể xoay 90 độ theo phương ngang như quạt điện truyền thống. Ngoài ra nó còn có một nút kiểm soát tốc độ không khí.

Với Air Multiplier bạn sẽ yên tâm hơn khi đặt gần con nhỏ vì không lo chúng sờ tay vào cánh quạt hơn nữa khi sử dụng cũng không mất nhiều thời gian để lau chùi cánh mỗi khi chúng bị bụi bẩn.

Sản phẩm có các màu xanh, trắng, bạc để bạn lựa chọn và có giá 1.650.000VND.
 


Theo A.family