Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày 21-6, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Thăm và chúc mừng cán bộ, viên chức và người lao động Báo Ninh Thuận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, kết quả mà Báo Ninh Thuận đạt được trong thời gian qua; đã thực hiện tốt nhiệm vu tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của cơ quan Báo Ninh Thuận không ngừng phấn đấu rèn luyện về phẩm chất đạo đức, học tâp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng Báo Ninh Thuận.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Ninh Thuận.

Đến thăm Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Ninh Thuận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của phóng viên Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Ninh Thuận trong thời gian qua, đã thông tin kịp thời tới bạn đọc về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Ninh Thuận tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về  kinh tế-xã hội của tỉnh đến bạn bè trong nước và quốc tế.