Công ty Điện lực Ninh Thuận: Nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thiết thực

Với trách nhiệm, tinh thần phục vụ khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã triển khai thực hiện các hoạt động “tri ân khách hàng” bằng những việc làm ý nghĩa, tạo sự gắn kết và lan tỏa hình ảnh ngành Điện lực đối với xã hội và người dân.

Định kỳ hàng năm, Công ty Điện lực Ninh Thuận đều xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động, chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong sử dụng điện. Trong đó, nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực sau khi triển khai đã được khách hàng đồng tình ủng hộ. Vừa qua, Công ty đã tổng kết, trao giải thưởng 180 hộ gia đình thực hiện tốt Chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2020, khen thưởng 6 đơn vị và 12 cá nhân trong ngành Điện lực thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Công ty cũng đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo các địa phương trao 260 phần quà và 12 ngàn quyển vở, khen thưởng các em học sinh vượt khó học giỏi; tổ chức lắp 65 bộ đèn LED chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại các khu phố văn hóa, tuyến đường nông thôn, ngõ hẻm phục vụ sinh hoạt của người dân; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 33 khách hàng.

Nhân viên Điện lực Ninh Thuận phát huy tinh thần trách nhiệm, phục vụ khách hàng. Ảnh: T.Thịnh

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho hộ nghèo có điều kiện chỉnh trang, sửa chữa đường dây đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin” thực hiện sửa chữa điện, lắp đường dây và đèn tiết kiệm điện cho 100 hộ dân, như: Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Ông Lê Văn Tuấn, phường Mỹ Đông, Tp. Phan Rang –Tháp Chàm một trong những khách hàng nhận được hỗ trợ từ ngành Điện lực chia sẻ: Gia đình tôi thực sự xúc động về hành động ý nghĩa qua hoạt động “Thắp sáng niềm tin”. Với điều kiện khó khăn, nên khi nhận được sự hỗ trợ của Công ty Điện lực Ninh Thuận chúng tôi rất vui, rất mong Công ty có nhiều hoạt động thiết thực đến với cộng đồng. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cho học sinh, sinh viên, hộ nghèo, những năm qua, Công ty luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, hàng năm, trích kinh phí để tặng quà cho gia đình các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành Điện lực có hoàn cảnh khó khăn.

Những hoạt động “tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Ninh Thuận được thực hiện thường xuyên, vừa nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, vừa góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Đơn vị cũng chú trọng tuyên truyền các dịch vụ về điện và hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời, từ các hoạt động này, Công ty cũng mong muốn tạo sự gắn kết, lan tỏa hướng tới sự phát triển bền vững của ngành và hướng tới cộng đồng, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.