Tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao năm 2020

Ngày 19-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) đạt thành tích tại các giải khu vực và quốc gia năm 2020.

Trong năm 2020 mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, những khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất va kinh phí cho hoạt động thể thao thành tích cao. Tuy nhiên nhờ sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự cố gắng, nổ lực của tập thể cán bộ viên chức, HLV, VĐV Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT, phong trào thể dục thể thao nói chung và thể thao thành tích cao nói riêng của tỉnh ta đã có nhiều thành tích đáng phấn khởi. Trong năm, các đội thể thao ở các môn: Taekwondo, Điền kinh, Vovinam, Karate, Quần vợt, Cầu lông, Cờ vua đã tham dự 19 giải thể thao, trong đó có: 16 giải quốc gia và 3 giải khu vực mở rộng. Qua kết quả thi đấu đạt được 45 huy chương các loại, cụ thể: Tham dự 16 giải thể thao quốc gia đạt 31 huy chương gồm: 8 HCV, 6HCB, 17HCĐ (tăng 9 huy chương so với kế hoạch năm 2019); tham dự 3 giải thể thao khu vực đạt 14 huy chương gồm 9 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ. Trong năm 2020, có 4 VĐV đạt Kiện tướng quốc gia và 11 VĐV được công nhận là đạt cấp I quốc gia, có 1 VĐV được triệu tập vào đội tuyển trẻ quốc gia và 1 VĐV tập trung đội tuyển trẻ quốc gia.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao thưởng cho các HLV, VĐV tiêu biểu, đạt thành tích cao trong thi đấu TDTT.

Tại lễ tuyên dương, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT đã công bố các Quyết định khen thưởng của UBND tỉnh đối với 16 HLV và 50 VĐV đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020. Ghi nhận các HLV, VĐV thi đấu rất quyết liệt, nỗ lực hết sức mình đã mang lại vinh quang, danh dự cho tỉnh nhà, thể hiện sự nỗ lực, tinh thần vì màu cờ sắc áo quê hương, từng bước khẳng định thể thao thành tích cao tỉnh Ninh Thuận trên đấu trường toàn quốc, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và con người Ninh Thuận đối với bạn bè trong nước và quốc tế.