Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Bác Ái lần thứ III, năm 2020

Ngày 20-7, Hội đồng Đội huyện Bác Ái tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III, năm 2020. Tham dự đại hội có 130 đội viên, cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc, tiêu biểu thay mặt cho gần 5 ngàn đội viên, học sinh trong toàn huyện.

Trong những năm qua, Hội đồng Đội huyện Bác Ái đã triển khai nhiều hoạt động, phong trào thiếu nhi phong phú, như: Tham gia công tác “Trần Quốc Toản”; lồng ghép phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” tổ chức cho các em chăm sóc Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện, thăm hỏi tặng quà và giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ, thu hút đông đảo đội viên thiếu niên và nhi đồng tham gia.

Toàn cảnh Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III- năm 2020 huyện Bác Ái.

Xây dựng tủ sách “Bác Hồ với thiếu nhi”, tổ chức cuộc thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”; đẩy mạnh và triển khai hiệu quả cuộc vận động “Vòng tay bè bạn”, “Giúp bạn đến trường”, “Cùng hướng đến tương lai”. Phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức các phương pháp học tập bằng nhiều hình thức như: “Hái hoa học tập”, “Đố vui học tập”, “Rung chuông vàng” và đặc biệt, vừa qua 25 liên đội đã tổ chức tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19, nâng cao việc giữ gìn vệ sinh khi đến lớp cũng như trong sinh hoạt hàng ngày với gần 5 ngàn học sinh, đội viên tham gia.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương các đội viên đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và chọn ra 26 đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng Thắp sáng ước mơ, tiếp sức cho các bạn đến trường.