Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh

Ngày 17-5, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh về vấn đề tổ chức khảo sát thực địa cho sinh viên ngành Quy hoạch vùng và Đô thị tại Tp. Phan Rang-Tháp Chàm.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khái quát chung tình hình khí hậu, địa hình, văn hóa, cơ cấu kinh tế-xã hội của từng vùng của tỉnh và Tp.Phan Rang-Tháp Chàm. Sự phát triển tổng thể các loại hình du lịch, nông nghiệp, công nghiệp nhằm kết nối các loại hình trong quá trình phát triển đô thị.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh.

Tập trung quy hoạch, xây dựng thành phố theo 3 khu vực gồm: Khu vực ven biển, khu vực đầm Nại và khu vực ven sông Dinh để tạo điểm nhấn tại các khu vực đô thị của thành phố. Qua đó, phát triển và kết nối được các loại hình giữa du lịch, công nghiệp và nông nghiệp để phát triển hài hòa tổng thể các yếu tố cho Tp.Phan Rang-Tháp Chàm trong tương lai. Đồng thời, tạo sự đặc trưng riêng cho từng đô thị, góc nhìn địa phương, văn hóa địa phương nhằm tìm hướng đi cho Ninh Thuận và Tp.Phan Rang-Tháp Chàm.

Sau buổi làm việc, đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh sẽ đi khảo sát thực tế tại khu vực trong tỉnh.