Một vụ án mạng gây chết người

Vào khoảng 12h30 phút, ngày 1-2, tại số nhà 31, đường Ngô Sỹ Liên, thị trấn Khánh Hải (huyện Ninh Hải) đã xảy ra một vụ án mạng làm một người chết. Nạn nhân là anh Nguyễn Huy, sinh năm 1995, trú tại thị trấn Khánh Hải.

Theo các nhân chứng, vào thời gian trên, anh Huy đang ngồi trước số nhà 31, Ngô Sỹ Liên thì có 3 thanh niên đến đòi gặp và nói chuyện với anh Huy. Sau một hồi cự cãi, anh Huy đã dùng dao rượt đuổi một thanh niên trong nhóm, sau khi bị rượt đuổi thanh niên trên đã ra xe mở cốp và lấy một con dao tấn công lại Huy. Sau vài giây giằng co, Huy đã bị thanh niên trên đâm 2 nhát vào người và ngã xuống đường bất tỉnh. Sau khi phát hiện vụ việc, người nhà đã đưa Huy đến Bệnh viện đa khoa huyện để cấp cứu.

Hiện trường vụ án mạng.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh Huy đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Ninh Hải đã cử lực lượng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai nhân chứng, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân xảy ra án mạng đang được Công an huyện Ninh Hải tiến hành xác minh và làm rõ.