Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm bắt quả tang đối tượng mua, bán ma túy

Vào khoảng 11h ngày 17-12, Công an Tp. Phan Rang-Tháp Chàm phối hợp cùng Công an phường Kinh Dinh, tiến hành tuần tra trên tuyến đường Ngô Gia Tự.

Khi đến khu vực ngã 5 Tấn Tài thuộc khu phố 5, phường Kinh Dinh, lực lượng tuần tra đã phát hiện và bắt quả tang đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1999, hộ khẩu thường trú ở thôn Cà Đú (xã Thành Hải, Tp.Phan Rang-Tháp Chàm) có hành vi bán ma túy cho Lê Minh Tân (SN 1999, khu phố 4, phường Đông Hải). Đồng thời đã thu giữ trên tay của Phương 1 bịch nylon được hàn kín, bên trong có chứa tinh thể dạng rắn, màu trắng (nghi là ma túy đá); 1 điện thoại di động và 300.000 đồng.

Đối tượng Nguyễn Văn Phương và số tang vật bị thu giữ.

Khi tiến hành làm việc, Phương khai nhận chất trong bịch nylon trên là ma túy đá, chuẩn bị bán cho Tân với giá 300.000 đồng. Ngoài ra, Phương còn khai nhận đã có nhiều lần bán ma túy cho Tân và Trần Văn Pin (SN: 1996, ở khu phố 4, phường Đông Hải). Cụ thể: Phương đã bán ma túy cho Tân và Pin 5 lần, với tổng giá tiền 1.350.000 đồng. Nguồn ma túy do Phương mua của Nguyễn Mạnh Hào (SN: 1998, khu phố 5, phường Mỹ Hải). Tiến hành mời Nguyễn Mạnh Hào lên làm việc, Hào đã thừa nhận hành vi bán ma túy của mình. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập tài liệu mở rộng vụ án, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.