Khai trương Chi nhánh Vietcombank Ninh Thuận

Ngày 21-3, tại thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức khai trương Chi nhánh Vietcombank Ninh Thuận, Đến dự lễ khai trương, có đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Phước Thanh, Tổng Giám đốc Vietcombank.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo ngân hàng cắt băng khai trương
Chi nhánh Vietcombank Ninh Thuận

Vietcombank Ninh Thuận cung cấp đầy đủ các dịch vụ đa tiện ích đạt chuẩn quốc tế như huy động vốn, tín dụng, dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh và các dịch vụ ngân hàng bán lẻ khác…cho khách hàng trong và ngoài tỉnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khách hàng đến với Vietcombank Ninh Thuận sẽ được sử dụng những sản phẩm–dịch vụ ngân hàng đa năng, hiện đại của Vietcombank.

Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai trương Chi nhánh Vietcombank

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Với uy tín Vietcombank qua 48 năm xây dựng và phát triển, sự có mặt của Vietcombank tại Ninh Thuận chắc chắn đem đến một nguồn lực mới với những dịch vụ tài chính - ngân hàng mới, hiện đại, đóng góp cho kinh tế tỉnh nhà tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương, Vietcombank Ninh Thuận trao tặng 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học và 50 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Ninh Thuận.