Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm ra quân tổng kiểm soát đối với ô tô chở khách, xe container và mô tô

Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm vừa tổ chức ra quân thực hiện kế hoạch tổng kiểm soát đối với ô tô chở khách, xe container và mô tô; xe bị đình chỉ và hạn chế lưu thông theo Quyết định 955/2010/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Trong đợt tổng kiểm tra lần này, lực lượng Công an thành phố sẽ bố trí lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ trên tất cả các tuyến giao thông đường bộ trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung các tuyến đường như: Yên Ninh, 21 Tháng 8, Thống Nhất, Ngô Gia Tự, 16 Tháng 4, Nguyễn Thị Minh Khai… và các tuyến đường giáp ranh với các huyện lân cận để kiểm soát ô tô chở khách, ô tô vận tải container và mô tô, nhằm chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Lực lượng Công an Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức ra quân.

Đặc biệt, trong đợt ra quân này, Công an thành phố sẽ huy động tối đa lực lượng tham gia tuần tra kiểm soát, đồng thời lực lượng chức năng sẽ sử dụng hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, máy đo tốc độ, để phát hiện các hành vi vi phạm, thông báo cho các tổ tuần tra, kiểm soát, dừng phương tiện, kiểm soát, xử lý. Các trường hợp không dừng ngay được phương tiện, thông báo yêu cầu người có hành vi vi phạm đến giải quyết theo quy định.