Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2018), ngày 27-2, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc mừng cán bộ, viên chức Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Thầy thuốc Ưu tú Nguyễn Như Hổ, nguyên Giám đốc Sở Y tế.

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng
cán bộ, viên chức Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh. Ảnh: U.T

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng tốt đẹp nhất và biểu dương những thành tích của tập thể các đơn vị, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Nhiệm vụ của ngành Y tế trong năm 2018 cũng như những năm tiếp theo là hết sức nặng nề, đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, viên chức, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy trí tuệ, năng động, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 20-NQ/TW, Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm
Bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú Nguyễn Như Hổ. Ảnh: Uyên Thu. 

Thăm Bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú Nguyễn Như Hổ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc bác sĩ mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cao đẹp của thầy thuốc, luôn là tấm gương sáng về y đức cho đội ngũ cán bộ, thầy thuốc tỉnh nhà noi theo.

► Ngày 27-2, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số đơn vị ngành Y tế trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm
và chúc mừng Trung tâm Kiểm nghiệm Dược phẩm-Mỹ phẩm. Ảnh: Phan Hiếu.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm
và chúc mừng rung tâm Kiểm soát bệnh tật.

Đến thăm Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Bệnh viện Y học cổ truyền, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và Trung tâm Kiểm nghiệm Dược phẩm-Mỹ phẩm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả thực nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong năm qua và giải pháp đối với từng đơn vị trong thời gian tới. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn, tích cực của đội ngũ cán bộ thầy thuốc và tập thể nhân viên các đơn vị ; đồng thời mong muốn các đơn vị trong thời gian tới cần tăng cường hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân; đẩy mạnh công tác đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ và phẩm chất y đức cho đội ngũ thầy thuốc, làm thước đo đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với công tác phục vụ, chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân.