Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các Doanh nghiệp tại Hà Nội

(NTO) Ngày 6-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Trường Thành và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hạ Long tại Hà Nội.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hạ Long.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như của cả nước. Đồng chí mong muốn trong năm 2018, trên đà phát triển của những năm trước, các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần cùng chính quyền địa phương bảo đảm an sinh xã hội. Đối với các dự án do các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai để sớm đưa vào khai thác, đóng góp vào tăng trưởng chung của cả tỉnh; các dự án đang làm thủ tục đầu tư cần khẩn trương hoàn chỉnh để khởi công xây dựng. Lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành, chính quyền tỉnh Ninh Thuận luôn quan tâm, hỗ trợ giải quyết kịp thời các vướng mắc theo tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp.