Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban công tác báo chí tháng 9-2017

(NTO) Ngày 29-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức giao ban báo chí tháng 9-2017 nhằm đánh giá hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh trong tháng; định hướng nội dung tuyên truyền trọng tâm trong tháng tới.

 
Giao ban công tác báo chí tháng 9-2017. Ảnh: T.X

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nhìn chung trong tháng, Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình và các báo thường trú trên địa bàn tỉnh đã tập trung phản ánh đậm nét các sự kiện, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của địa phương đúng định hướng chính trị, có sức lan tỏa và tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân. Trong đó, chú trọng phản ánh mặt tích cực trong chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh 9 tháng đầu năm, sự nỗ lực của các ngành, địa phương triển khai đồng bộ các giải pháp để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2017; tuyên truyền đậm nét kết quả bước đầu thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cấp ủy, chính quyền các địa phương, đơn vị trong tỉnh; các sự kiện và ngày kỷ niệm lớn trong tháng 9….

Về định hướng tuyên truyền tháng 10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý, các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng; nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm 2017. Tập trung tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện như: Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh; Đại hội Công đoàn các cấp; Đại hội Hội Nhà báo tỉnh; Tết Trung thu; Lễ Hội Katê của đồng bào Chăm…