Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Thông Tấn xã Việt Nam

(NTO) Ngày 20-9, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với Đoàn công tác Thông Tấn xã Việt Nam (TTXVN) do đồng chí Lê Duy Truyền, Phó Tổng Giám đốc TTXVN dẫn dầu. Cùng dự có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Dân tộc tỉnh, Báo Ninh Thuận.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Thông Tấn xã Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Duy Truyền cho biết, TTXVN phấn đấu đến năm 2020, trở thành tổ hợp truyền thông mạnh ngang tầm với các nước trong khu vực. Trong đó, có chương trình tái cơ cấu các sản phẩm truyền thông của TTXVN bảo đảm hiệu quả về thông tin phục vụ đông đảo công chúng trong và ngoài nước. TTXVN hợp tác với Báo Ninh Thuận thực hiện tốt ấn phẩm Báo ảnh Dân tộc và Miền núi song ngữ Việt-Chăm. TTXVN dự kiến xuất bản thêm ấn phẩm Báo ảnh Dân tộc và Miền núi song ngữ Việt-Hoa vào năm 2017…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin với Đoàn công tác TTXVN về tình hình kinh tế-xã hội địa phương. Đặc biệt là lợi thế kinh tế biển đang được đầu tư khai thác góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng chí cảm ơn TTXVN đã đồng hành thông tin kịp thời, chính xác các sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác cung cấp thông tin cho báo chí; tăng cường sử dụng các ấn phẩm của TTXVN đáp ứng nhu cầu thông tin của cán bộ, Nhân dân. TTXVN tiếp tục truyền thông về các thế mạnh kinh tế của tỉnh ra ngoài nước, thu hút du khách quốc tế đến với Ninh Thuận.