Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui Trung thu với thiếu nhi huyện Bác Ái

(NTO) Tối 14-9, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi huyện miền núi Bác Ái vui đón Tết Trung thu 2016. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến chung vui và tặng 300 suất quà cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” được tổ chức chu đáo với các tiết mục văn nghệ, trò chơi đặc sắc, sôi nổi đã thực sự đem đến cho các cháu thiếu nhi vui Tết Trung thu nhiều ý nghĩa. Đây là hoạt động mang đậm truyền thống văn hóa dân tộc, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình thương và trách nhiệm đối với các cháu thiếu nhi con em đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình "Đêm Hội Trăng Rằm".
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu tham dự chương trình "Đêm Hội Trăng Rằm"
với các cháu thiếu nhi huyện Bác Ái.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi huyện Bác Ái. Ảnh: Đình Nhi

Tại “Đêm Hội Trăng Rằm”, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe các cháu; chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, cố gắng rèn luyện, học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo về thể chất, tinh thần và trí tuệ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện.