Họp Ban tổ chức “Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận 2016”

(NTO) Ngày 15-8, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban tổ chức “Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận 2016" nghe các đơn vị thành viên Ban Tổ chức và các đơn vị liên quan, báo cáo phương án chuẩn bị phục vụ sự kiện văn hóa quan trọng này.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại cuộc họp.

Theo báo cáo của các ngành chức năng, địa phương liên quan và thành viên Ban Tổ chức, đến thời điểm hiện nay việc triển khai các hoạt động cho lễ hội và các hoạt động khác được thực hiện khẩn trương, tích cực để hoàn thành các nội dung hoạt động theo đúng tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp Công ty TNHH Vươn Thái Dương hoàn thành kịch bản chi tiết cho lễ khai mạc và bế mạc; công tác thông tin truyền thông, tuyên truyền quảng bá cho lễ hội; dự kiến đến ngày 25-8 sẽ trình Ban Tổ chức.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị trong việc xây dựng nội dung cũng như công tác truyền thông cho Lễ hội . Để lễ hội thành công tốt đẹp, đồng chí đề nghị trên cơ sở dự thảo kế hoạch, từng tiểu ban phục vụ lễ hội chủ động phối hợp với Công ty TNHH Vươn Thái Dương xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết từng công việc cụ thể. Đồng thời chủ động xây dựng danh sách khách mời, bố trí khách sạn, nơi ăn nghỉ cho đại biểu. Đồng chí yêu cầu các cơ quan báo chí địa phương đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; Công an tỉnh xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động của lễ hội; Sở Y tế tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; UBND các huyện tăng cường công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau lễ hội nhằm tạo mỹ quan đô thị, nhất là tại các điểm tham quan, du lịch…