Họp Ban chỉ đạo Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận 2016

(NTO) Ngày 12-8, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận năm 2016. Tham dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình; Trần Quốc Nam; Phạm Văn Hậu và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
 
 
Lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư phát biểu tại cuộc họp.

Theo báo cáo, công tác chuẩn bị cho Hội nghị đến nay đã hoàn tất. Theo dự kiến, chương trình Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận năm 2016 diễn ra vào khoảng cuối tháng 8 - 2016 với sự tham dự của khoảng 500 khách mời là lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; các tổng công ty, nhà đầu tư trong và ngoài nước; các tổ chức quốc tế, nhà tài trợ. Hội nghị sẽ giới thiệu về những tiềm năng, lợi thế và định hướng kêu gọi thu hút đầu tư. Hội nghị cũng là diễn đàn để các tổ chức quốc tế, nhà tài trợ, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, hợp tác đầu tư, kinh doanh trên địa bàn tỉnh…

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh đây là sự kiện quan trọng của tỉnh. Đồng chí đề nghị nâng các Tổ giúp việc thành Tiểu ban phục vụ và giao cho các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách, trực tiếp kiểm tra theo dõi, đảm bảo Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Sở VHTT&DL phối hợp với UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, huyện Ninh Hải và Ninh Phước tăng cường công tác tuyên truyền, đảm bảo vệ sinh môi trường; các địa phương, ngành liên quan tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, điều chỉnh các danh mục dự án xúc tiến kêu gọi đầu tư có tiềm năng, lợi thế cạnh tranh và hấp dẫn đối với nhà đầu tư; các dự án có quy mô lớn và tác động tích cực vào các lĩnh vực phát triển của tỉnh.