Cụm thi đua Miền Đông Nam Bộ triển khai công tác thi đua ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2016

(NTO) Ngày 24-2, Tại Tp. Phan Rang- Tháp Chàm, Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam Bộ tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2016. Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Kiều Linh, Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch (VHTTDL); lãnh đạo Sở VHTTDL 7 tỉnh miền Đông Nam Bộ đến dự.

Với chủ đề 2016 “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả; xây dựng và phát triển văn hóa, xã hội góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Các đồng chí: Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Kiều Linh, Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ VHTTDL;
lãnh đạo Sở VHTT DL 7 tỉnh miền Đông Nam Bộ dự Hội nghị.

Thực hiện có hiệu quả các phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và các phòng trào trên các lĩnh vực giáo dục, khoa học công nghệ, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Tổ chức quán triệt, học tập và triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Chú trọng đổi mới, tạo sự chuyển biến tích cực và hiệu quả trong công tác khen thưởng, đảm bảo chính xác, công khai, minh bạch…Các đại biểu cũng đã thống nhất Quy chế sửa đổi bổ sung và Bảng điểm thi đua Cụm các tỉnh miền Đông Nam Bộ và ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng của Cụm các tỉnh miền Đông Nam Bộ trong năm qua. Đồng chí đề nghị cần đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, đi vào chiều sâu và hướng về cơ sở. Qua đó, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng chí cho rằng hội nghị lần này là dịp để trao đổi, giới thiệu, phổ biến những giải pháp hay, cách làm hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch của mỗi tỉnh; cùng nhau hợp tác, nhân rộng mô hình, cách làm hay để tổ chức phong trào thi đua phong phú, đa dạng góp phần phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch của mỗi tỉnh và của cụm miền Đông Nam bộ.