Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận thư hồi đáp của Thống đốc tỉnh FuKui Nhật Bản

(NTO) Ngày 23-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Norio Terada, Trưởng Ban Phát triển nguồn nhân lực, Công ty Phát triển điện nguyên tử Quốc tế Nhật Bản nhân dịp ông Norio Terada chuyển thư hồi đáp của Thống đốc tỉnh FuKui, Nhật Bản đến UBND tỉnh ta. Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng dự.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Norio Terada,
Trưởng Ban Phát triển nguồn nhân lực, Công ty Phát triển điện nguyên tử Quốc tế Nhật Bản.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh nhận thư hồi đáp của Thống đốc tỉnh FuKui Nhật Bản.

Tại buổi tiếp, ông Norio Tenrada bày tỏ vui mừng khi được nhận nhiệm vụ chuyển thư của Thống đốc tỉnh FuKui, Nhật Bản đến với đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời mong muốn góp sức mình để mối quan hệ giữa hai tỉnh ngày càng phát triển tốt đẹp. Trong thư, Ông Issei Nishikawa, Thống đốc tỉnh Fukui, Nhật Bản bày tỏ tình cảm chân thành đối với tỉnh Ninh Thuận và mong muốn được hợp tác với tỉnh trong vấn đề phát triển năng lượng hạt nhân, du lịch cũng như các lĩnh vực khác, mong muốn được đón tiếp đoàn công tác của UBND tỉnh Ninh Thuận sang tỉnh Fukui tham quan, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác.

Phát biểu đáp từ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ tình cảm tốt đẹp của tỉnh Ninh Thuận đối với tỉnh FuKui, Nhật bản; đồng thời, mong muốn hai bên tiếp tục duy trì và mở rộng mối quan hệ và tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế, bằng những việc làm cụ thể, đặc biệt là lĩnh vực phát triển Điện hạt nhân. Đồng chí đã cảm ơn lời mời của Ngài Thống đốc và hứa sẽ cử đoàn công tác của tỉnh đến tham quan, học tập và trao đổi nhiều kinh nghiệm hơn nữa trong thời gian tới.