Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác

(NTO) Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2015), 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2015), ngày 21-12, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức buổi gặp mặt trên 100 đồng chí là cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh.

 
Quang cảnh buổi gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Từ một đội quân trang bị vũ khí thô sơ nhưng với lòng yêu nước nồng nàn, ý chí căm thù giặc sâu sắc đã anh dũng chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù xâm lược, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế vẻ vang.

Dịp này, các đại biểu cũng đã nghe nói chuyện thời sự quốc tế và trong nước, nâng cao ý thức cảnh giác trước mọi âm mưu, thủ đoạn và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, hăng hái thi đua, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.