Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri xã Hộ Hải và phường Kinh Dinh

(NTO) Như tin đã đưa, sáng ngày 2-10, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Ninh Thuận gồm các đại biểu Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội; Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hộ Hải (Ninh Hải).

 
Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri xã Hộ Hải.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri đề nghị Quốc hội trong sửa đổi luật cần quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục; Luật Bảo hiểm y tế còn nhiều bất cập khi thực hiện mua bảo hiểm theo hộ gia đình; công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực đất đai, khai thác khoáng sản...

► Buổi chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến tiếp xúc với cử tri phường Kinh Dinh (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

 
Đồng chí Phan Xuân Dũng, UVTW Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội
và Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ tiếp xúc cừ tri tại phường Kinh Dinh. Ảnh: Văn Miên

Sau khi nghe một số ý kiến cử tri phát biểu những vấn đề liên quan đến đời sống, dân sinh… Phát biểu tại nơi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Huỳnh Thế Kỳ ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của cử tri. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận tiếp thu, tổng hợp gửi các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.