UBND tỉnh họp báo về tình hình kinh tế - xã hội quý II-2015

(NTO) Ngày 9-7, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội quý II-2015 và định hướng tuyên truyền những tháng cuối năm với các cơ quan báo chí địa phương và báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo.

Theo đánh giá, tỉnh ta triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm trong bối cảnh tình hình hạn hán gay gắt kéo dài; nhưng với tinh thần chủ động, vượt khó, phát huy nội lực của các cấp, các ngành, tình hình kinh tế xã hội tiếp tục duy trì ổn định. Tại cuộc họp, một số lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã giải đáp một số vấn đề mà báo chí quan tâm.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã làm tốt công tác thông tin, phản ánh khá toàn diện các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh nhất là tình hình nắng hạn cũng như những giải pháp chống hạn của tỉnh, góp phần định hướng dư luận xã hội. Về công tác chống hạn, tỉnh đã đang tập trung nhiều giải pháp nhằm đảm bảo đời sống, sản xuất của nhân dân; đồng thời, đẩy mạnh công tác điều hành, phân bổ kinh phí hỗ trợ đến bà con vùng hạn một cách nhanh chóng, kịp thời và đúng đối tượng. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, các ngành chức năng cần thông tin kịp thời, đầy đủ, khách quan cho các cơ quan báo chí…