Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm việc với phường Đạo Long

(NTO) Ngày 12-5, đồng chí Phan Hữu Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm việc với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phường Đạo Long (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm) về tình hình công tác những tháng đầu năm và tổ chức, bộ máy, chế độ chính sách, kinh phí hoạt động của UBMTTQVN, các đoàn thể chính trị phường và khu phố.

 
Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo về tổ chức và hoạt động của UBMTTQVN phường, việc thực hiện chế độ, chính sách, đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến nhiệm vụ và chế độ đối với cán bộ cơ sở.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đánh giá cao kết quả đạt được của phường Đạo Long trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, an ninh chính trị, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề bức xúc trên địa bàn dân cư cần tháo gỡ, trong đó phần lớn thuộc thẩm quyền giải quyết của chính quyền thành phố. Đối với các kiến nghị, đồng chí giải thích thêm các nội dung về công tác MT và có trách nhiệm làm việc với các ngành liên quan xem xét.