Người Brazil nói gì sau thất bại tủi hổ trước ĐT Đức?

Brazil đã nhận một thất bại không thể đau đớn hơn trước ĐT Đức, từ HLV Scolari đến đội trưởng David Luiz cảm thấy tủi hổ và gửi lời xin lỗi đến NHM đội nhà.

 
David Luiz gửi lời xin lỗi đến NHM ĐT Brazil

Trước trận bán kết thứ nhất giữa Brazil và Đức, dù đội chủ nhà không có Neymar và Thiago Silva nhưng họ vẫn được đánh giá sẽ là đối trọng của những Cỗ xe tăng. Tuy nhiên, ĐT Brazil đã nhanh chóng bị ‘bóp nát’ bởi sự xuất sắc cũng như chiến thuật hợp lý đến từ người Đức.

Thất bại 1-7 có thể coi là trận thua lớn nhất ở một trận bán kết World Cup. Đau đớn hơn nó diễn ra trên chính sân nhà. Nguyên nhân cho một trận thua thì rất nhiều nhưng người phải chịu trách nhiệm cho trận thua lịch sử này sẽ là HLV cũng như các cầu thủ có mặt trong trận đấu hôm nay.

Với HLV Scolari ông rất đau đớn với kết quả kể trên. Sau trận đấu, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Tôi có tội. Tôi xin lỗi về kết quả này. Chúng tôi đã không đạt mục tiêu vào chung kết nhưng vẫn phải chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng 3. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của khán giả nhà. Họ vẫn cổ vũ cho chúng tôi sau khi đã thua 5,6 bàn.

Cho đến khi bàn thắng đầu tiên diễn ra, thế trận là cân bằng cho cả 2 đội. Chúng tôi chơi tốt hơn Đức. Nhưng bàn thua từ tình huống phạt góc và 4 bàn thua nữa trong 6 phút sau đó đã khiến mọi thứ sụp đổ. Chúng tôi có một số cơ hội nhưng đã không tận dụng được. Còn Đức có 5 cơ hội ghi 5 bàn”.

Với David Luiz thì trận thua này là một cú sốc quá lớn nhưng cũng là một bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân. Tân binh của PSG cho biết: “Đây là một ngày rất buồn nhưng chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại này. Tôi rất muốn đem đến hạnh phúc cho mọi người. Tôi xin lỗi. Đức là đội bóng tốt nhất, được chuẩn bị tốt hơn. Họ xứng đáng có được chiến thắng.”

Nguồn Thethao247.vn