Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì giao ban khối Đảng, đoàn thể

(NTO) Sáng ngày 4-4, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì giao ban khối Đảng về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong quý I-2014.

 
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban.
 
 
Đại biểu góp ý kiến tại buổi giao ban khối Đảng.

Tại cuộc họp các cơ quan Đảng đã báo cáo những kết quả đã đạt được qua thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời kiến nghị một số vấn đề còn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện để Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến xử lý. Nhìn chung, trong quý I vừa qua, các cơ quan, đơn vị trong khối Đảng đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ, đặc biệt trong công tác tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy trên nhiều lĩnh vực được kịp thời, quá đó giúp cho công tác chỉ đạo, điều hành của Thường trực, Thường vụ Tỉnh ủy được sát sao, đạt kết quả cao…

Phát biểu kết luận cuộc họp giao ban, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả của các cơ quan, đơn vị, đồng thời đề nghị cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, chủ động trong công tác tham mưu, nhất là trước những vấn đề có tính cấp bách… Đồng chí cũng lưu ý các ban Đảng cần rà soát lại bộ máy theo quy định về chức năng, nhiệm vụ mới ban hành để hoạt động hiệu quả cao hơn.

► Chiều cùng ngày, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp giao ban công tác Mặt trận, đoàn thể quý I- 2014.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban khối đoàn thể.
 
 
Đại biểu góp ý tại buổi giao ban khối đoàn thể.

Trong quý I, Mặt trận và các đoàn thể trong tỉnh tiếp tục phối hợp với các ban, ngành chăm lo Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng; nâng cao chất lượng và hiệu quả các cuộc vận động, phong trào; tăng cường công tác bảo đảm quyền lợi của người lao động; hỗ trợ nông dân tham gia phát triển kinh tế, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh; tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân; chú trọng đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Đồng thời, chủ động phối hợp tham gia với chính quyền các cấp trực tiếp đối thoại và giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, hội viên và nhân dân ngay từ cơ sở, nhất là những dự án liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và nhân dân. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đổi mới nội dung, phương thức vận động, tập hợp quần chúng vào tổ chức nhằm thực hiện tốt và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận. 

>> Mời xem video clip: Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì giao ban khối Đảng, đoàn thể