Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa công tác dịch vụ khách hàng trong việc giải quyết các nhu cầu về điện, Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm trân trọng thông báo đến quý khách hàng nội dung chương trình, cụ thể như sau:
1. Để giải quyết cấp điện kế mới phục vụ mục đích sinh hoạt hoặc ngoài mục đích sinh hoạt, ngoài hình thức trực tiếp đến các địa điểm giao dịch tại Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm để nộp hồ sơ đăng ký mua điện, quý khách hàng có thể gởi thông tin đăng ký mua điện theo địa chỉ Email: dienlucprtc@gmail.com hoặc dlprtc.nt@evnspc.vn; qua số điện thoại 068.2210243 hoặc 068.2241999, qua đường bưu điện. Sau khi tiếp nhận thông tin đề nghị cấp điện của khách hàng, Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm sẽ giải quyết cấp điện cho quý khách hàng theo đúng quy định.
2. Nhằm rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng, Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm đang phấn đấu thực hiện giải quyết cấp điện mới cho khách hàng mục đích sinh hoạt ở khu vực thành phố, thị xã, thị trấn ≤ 3 ngày làm việc; khu vực nông thôn ≤ 5 ngày làm việc; đối với khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt ≤ 8 ngày làm việc.
3. Trong trường hợp ngừng giảm cung cấp điện theo kế hoạch, đột xuất hoặc khẩn cấp theo Quyết định số 39/2005/QĐ-BCN ngày 23/12/2005 của Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công thương), Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm sẽ thông báo đến quý khách hàng theo địa chỉ Email, số điện thoại,… mà khách hàng đã đăng ký với Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm, hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 068.2210243 hoặc 068.2241999 để được giải đáp thắc mắc.
Trên đây là nội dung triển khai chương trình nâng cao dịch vụ khách hàng trong thời gian tới của Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm, rất mong nhận được sự hợp tác và chia sẽ của quý khách hàng.