Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc Tết

Sáng ngày 8/2 (tức 28 Tết), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các Phó Chủ tịch Quốc hội: Uông Chu Lưu, Huỳnh Ngọc Sơn chúc Tết đại diện các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội.

Chủ Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chúc Tết đại diện các cơ quan của Quốc hội
và Văn phòng Quốc hội. (Ảnh: TTXVN)

Đánh giá cao nỗ lực phấn đấu và kết quả công tác của Quốc hội năm 2012, nhất là việc hoàn thành xuất sắc khối lượng công việc rất lớn, đặc biệt là nội dung các kỳ họp Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng kết quả này đã thể hiện quyết tâm đổi mới của các đại biểu Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và tập thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Quốc hội; đóng góp tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ năm 2012 của đất nước.

Năm 2013, do lượng công việc của Quốc hội rất lớn, vì vậy Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị các đại biểu Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thật tốt Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2013 đúng tiến độ, chất lượng.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tin tưởng rằng với truyền thống, kinh nghiệm công tác của mình, các đại biểu Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mặt công tác của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội trong năm 2013, xứng đáng với niềm tin cậy của Đảng, của chiến sỹ, đồng bào và cử tri cả nước.

*Cũng trong sáng nay, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới chúc Tết gia đình một số trí thức, văn nghệ sỹ trên địa bàn Hà Nội.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đồng chí Đinh Thế Huynh đã đến chúc Tết GS - TS Phạm Thanh Kỳ, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Dược Hà Nội; Tiến sỹ Trần Tân Tiến, giảng viên cao cấp Khoa Khí tượng thủy văn và Hải dương học, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội; ông Hồ Anh Dũng, nguyên Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; GS - TS Trần Lưu Tiêu, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Gửi lời chúc tới các trí thức, văn nghệ sỹ và gia đình một năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc, đồng chí Đinh Thế Huynh khẳng định Đảng và Nhà nước đánh giá cao những đóng góp của các trí thức, nhà khoa học, các văn nghệ sỹ đối với sự nghiệp khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, văn học nghệ thuật, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Đồng chí Đinh Thế Huynh mong muốn các trí thức tiếp tục cống hiến trí tuệ vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Các giáo sư, nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu khoa học và tham gia đào tạo cán bộ khoa học trẻ cho đất nước.

Nguồn www.chinhphu.vn