Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam ĐH Harvard

Chiều 24/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp GS Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam (Đại học Harvard, Hoa Kỳ).

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp GS Thomas Vallely. (Ảnh: Chinhphu.vn)

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao và hoan nghênh Chương trình Việt Nam của Đại học Harvard (VELP) phối hợp với Bộ Ngoại giao tiếp tục tổ chức các đoàn trao đổi, tìm hiểu chính sách cho lãnh đạo cao cấp của Việt Nam trong năm 2013.

Các nội dung trao đổi, tìm hiểu và đối thoại giữa lãnh đạo cao cấp của Việt Nam và các học giả, chuyên gia của Đại học Harvard về những chính sách mới của thế giới, khu vực với nhiều vấn đề nóng bỏng về kinh tế, tài chính rất hữu ích, thiết thực cho Việt Nam.

Đến nay, VELP đã tổ chức được 3 chương trình thường niên cho các lãnh đạo cao cấp Việt Nam và đạt kết quả thiết thực.

GS Thomas Vallely cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp đoàn và mong muốn được đón tiếp Phó Thủ tướng và đoàn cấp cao của Việt Nam sang thăm Đại học Harvard để trao đổi các vấn đề trên.

GS Thomas Vallely cũng cho rằng, thông qua các trao đổi, thảo luận chính sách để có cái nhìn khách quan về các vấn đề toàn cầu nói chung, đồng thời cũng dành thời gian đáng kể cho thảo luận các vấn đề kinh tế của Việt Nam.

Nguồn www.chinhphu.vn