Ninh Hải: Diễn đàn thanh niên- học sinh với an toàn giao thông

(NTO) Ngày 13-10, tại Trường THPT Tôn Đức Thắng, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Ninh Hải phối hợp với Huyện Đoàn Ninh Hải đã tổ chức Diễn đàn thanh niên – học sinh với ATGT hưởng ứng năm ATGT – 2012 cho học sinh các trường THPT Tôn Đức Thắng, Phan Chu Trinh, Ninh Hải

Diễn đàn gồm phần giao lưu giữa Ban ATGT, Huyện Đoàn với học sinh các trường THPT về tình hình ATGT trên địa bàn huyện Ninh Hải từ đầu năm đến nay; vai trò, trách nhiệm của một đoàn viên thanh niên trong công tác đảm bảo trật tự ATGT. Diễn đàn nhằm tuyên truyền giáo dục pháp luật về ATGT cho đoàn viên, thanh niên học sinh trong nhà trường; nâng cao nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông; giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh niên, học sinh.

Đồng chí Trương Thanh long, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải tặng hoa cho đại diện Ban ATGT,
Huyện Đoàn, học sinh Trường THPT Tôn Đức Thắng

Học sinh các trường tham gia phần thi tiểu phẩm có nội dung phản ảnh về ý thức thức chấp hành ATGT. Mỗi tiểu phẩm là một hồi chuông cảnh báo tình trạng thanh thiếu niên không chấp hành luật ATGT dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Giải nhất thuộc về tiểu phẩm Bản tin An toàn giao thông của trường THPT Phan Chu Trinh. Đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên các trường đã lên ký cam kết “Thanh niên – học sinh không vi phạm An toàn giao thông” với đại diện Ban ATGT huyện Ninh Hải.