Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Phước: Tổng kết Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị

(NTO) Ngày 31-5, Thành ủy Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”.

10 năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy, sự phối hợp của Mặt trận và các đoàn thể, Hội Cựu chiến binh (CCB) thành phố luôn được kiện toàn, củng cố và phát triển, thực sự là đoàn thể chính trị vững mạnh. Đến nay, thành phố có 18 cơ sở hội, 112 chi hội thôn, khu phố, với 1.404 hội viên CCB; CCB tham gia vào tổ chức Hội tăng 29,7% so với năm 2002. Hàng năm, có 80-100% cơ sở Hội đạt trong sạch, vững mạnh, có 351 tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng. Đặc biệt, Hội CCB thành phố đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị.

• Ngày 31-5, Huyện ủy Ninh Phước tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm việc thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”.

Qua 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết, cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong huyện ngày càng nhận thức đầy đủ hơn về vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Hội và hội viên CCB trong giai đoạn cách mạng mới. Tổ chức bộ máy Hội CCB các cấp được củng cố kiện toàn và hoạt động có hiệu quả, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và phát triển của địa phương.

Thời gian tới, Hội CCB huyện Ninh Phước đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội; đổi mới nội dung, phương thức, hoạt động của Hội; đặc biệt đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.