iPad 3 sẽ ra mắt vào tháng 3

Theo một số nguồn tin, Apple iPad 3 sẽ trình làng trong vòng 3 hoặc 4 tháng nữa - tức là khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2012.

Nếu đúng như vậy Apple Ipad 3 được sẽ tung ra thị trường sản phẩm sau một khoảng thời gian bằng đúng khoảng thời gian giữa iPad và iPad 2. Chiếc iPad đầu tiên được giới thiệu vào tháng 1 năm 2010 và đến tháng 4, sản phẩm này bắt đầu được bán tại Mỹ. Một năm sau đó, vào tháng 3 năm 2011, Apple tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm iPad 2. Điều đó cho thấy Apple thường đều đặn đưa ra thị trường các sản phẩm theo một lịch trình nhất định. Tuy nhiên, rất có thể chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc iPad 3 sớm hơn, có thể là vào tháng 2 tới.

iPad 3 sẽ sở hữu màn hình võng mạc? (Ảnh: Digitaltrends)

 Vậy chiếc iPad thế hệ tiếp theo sẽ như thế nào? Theo nguồn tin này cho biết, chiếc iPad 3 sẽ có màn hình võng mạc với độ phân giải tương tự như chiếc iPad hiện nay, tức là khoảng 2048×1536. Giả thiết cho rằng, chiếc iPad trong tương lai sẽ có độ phân giải “khủng” hoàn toàn là không thực tế, vì trước đây iPad 2 cũng từng được “đồn thổi” như vậy. Tuy nhiên, điều đó có thể xảy ra hay không chúng ta vẫn phải chờ đợi. 

Nhiều giả thiết cũng cho rằng, chiếc iPad mới sẽ được trang bị vi xử lý A6 nhanh hơn và có thể cạnh tranh với vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của máy tính bảng Asus Eee Pad Transformer Prime.

Nguồn VTV.VN