Bế mạc Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Nam

Vừa qua, tại Hội trường Bộ Tư lệnh Quân khu 7 (Thành phố Hồ Chí Minh), Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức bế mạc Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Nam. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, hoàn thành nội dung, chương trình, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và để lại nhiều kết quả ấn tượng.

Tham gia Hội thi tuyên truyền viên trẻ toàn quân năm 2024 khu vực phía Nam có 13 đội thi với sự hội tụ của gần 400 đồng chí là cán bộ, đoàn viên, thanh niên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, lao động hợp đồng, hạ sĩ quan, binh sĩ và đoàn viên, giáo viên, học sinh, sinh viên,... đến từ các đơn vị và lực lượng kết nghĩa, trong đó có 27 đồng chí là tuyên truyền viên chính.

Trung úy Nguyễn Hoàng Bá Lưu và Đại úy Trần Thị Mai Liên (thứ hai và thứ ba từ trái sang) vinh dự nhận Bằng khen của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Tham gia Hội thi năm nay, với tinh thần “Tuổi trẻ Cảnh sát biển Việt Nam tiếp nối chiến công, tô hồng truyền thống”, Đội tuyên truyền viên trẻ Cảnh sát biển Việt Nam đã tích cực luyện tập với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu, đem đến Hội thi những nét mới về cả nội dung tuyên truyền và hình thức thể hiện, trong đó tập trung vào truyền thống 26 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Lực lượng, nhiệm vụ đấu tranh bảo vệ chủ quyền và thực thi pháp luật trên biển, công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn và vị trí, vai trò của tuổi trẻ Cảnh sát biển Việt Nam. Thông qua sự thể hiện bình tĩnh, tự tin của tuyên truyền viên và các tiết mục phụ họa bổ trợ, đội thi Cảnh sát biển Việt Nam đã khéo léo truyền tải đến khán giả những vấn đề thời sự nổi bật, các thành tích, chiến công vẻ vang của tuổi trẻ Cảnh sát biển nói riêng, toàn Lực lượng nói chung. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết, chủ động khắc phục khó khăn của tuổi trẻ Cảnh sát biển Việt Nam trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; góp phần cùng với tuổi trẻ các cơ quan, đơn vị lan tỏa sâu rộng tinh thần và sức trẻ của thanh niên Quân đội, tạo nên dấu ấn và thành công riêng của Hội thi.

Đại tá Trần Viết Năng - Trưởng ban Thanh niên Quân đội và Trung tướng Trần Hoài Trung - Chính ủy Quân khu 7 tặng Cờ cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã tặng Cờ cho 11 đội thi; Bằng khen cho 2 đội thi và cá nhân 19 đồng chí tuyên truyền viên chính. Đội thi Cảnh sát biển Việt Nam vinh dự được Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tặng Cờ vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội thi; cá nhân 2 đồng chí truyên truyền viên chính gồm Trung úy Nguyễn Hoàng Bá Lưu và Đại úy Trần Thị Mai Liên (Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3) được tặng Bằng khen.