Tập huấn thương mại điện tử và chuyển đổi số trong kinh doanh

Sáng 23/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần Vietnamtrade tổ chức lớp Tập huấn Ứng dụng giải pháp thương mại điện tử (TMĐT) và chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Tại lớp tập huấn, các DN được cung cấp nhiều thông tin quan trọng về TMĐT Việt Nam như: Tổng quan về TMĐT và chiến lược chuyển đổi số cho DN; tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán hàng đa kênh và giải pháp kinh doanh hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử: sanphamninhthuan.vn, Shopee, Lazada; xây dựng thương hiệu trực tuyến và kỹ năng livestream trong bán hàng; hướng dẫn phiên livestream thực tế.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn.

Thông qua buổi tập huấn nhằm hỗ trợ các DN nhận thức rõ tầm quan trọng của TMĐT và chuyển đổi số trong việc mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mới và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Đồng thời, cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho DN để ứng dụng các nền tảng mạng xã hội trong việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm, giúp DN nắm bắt xu hướng và tận dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng mục tiêu, xây dựng thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.